Tiếng Anh + Tiếng Pháp Quan Hệ Quốc Tế

về Prom K3

Hiện tại ban tổ chức của Prom K3 đang cần nguồn góp ý dồi dào từ phía quần chúng anh chị em về tên của Prom. Vậy hễ ai có ý tưởng nào (định hướng: tiếng Anh kèm theo giải thích vì tính theo thứ ngôn ngữ được sử dụng phổ biến hơn là tiếng Anh chứ không phải vì có 3 lớp tiếng Anh và 1 lớp tiếng Pháp; ai đưa ra được cả theo hai thứ tiếng thì càng tốt), vui lòng để lại đây để ban tổ chức được tham khảo.  Ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc nào về Prom, mong các bạn cũng vui lòng để lại ở đây để thuận tiện cho ban tổ chức trao đổi.

Sự đóng góp của chính bạn góp phần không nhỏ vào thành công của Prom K3

Xin chân thành cám ơn.

Comments on: "về Prom K3" (10)

  1. t nghĩ vì mình tổ chức Prom cho khoa Cử nhân Ngoại ngữ thì có cả tiếng Anh cũng như tiếng Pháp.

  2. nhưng chưa chak lớp pháp đã tổ chức cùng vs khoa mình cậu ah

    • cái này phải đặt trách nhiệm lên ban cán sự của lớp Pháp hoặc bất kì thành viên nào nhiệt huyết của lớp Pháp đứng ra cùng tổ chức nên chương trình với cả ban tổ chức của bên tiếng Anh song song với công tác vận động hò hét cổ vũ trên group của lớp Pháp bằng các câu hỏi đại loại như “có chương trình như này, ai ý kiến ý cò gì như nào” chứ không phải là “có chương trình này, có ai muốn đi không?” là không ổn. đi hay không, cuối cùng, cả Anh lẫn Pháp, vẫn là “quyền dân tộc tự quyết” 😀 nếu các bạn muốn can dự vào phần nội dung cho nó Pháp, nó thiết thực với lớp Pháp thì hoàn toàn có thế và hẳn bên các bạn tiếng Anh cũng vô cùng hoan nghênh và sẵn sàng hợp tác, còn phần đi hay không không ai can dự được.

      • ừ thì tớ cứ nghĩ là chắc có cả lớp Pháp nên góp ý thế thôi, còn các bạn ấy có tham gia hay không thì cũng đâu có ép được, cứ thông báo cho các bạn bên đó xem thế nào.

    • ừ, biết thế 😀

  3. bạn Phương Thanh góp ý tên của Prom K3 là Salute với phần giải thích là gì tớ quên mất tiêu 😀 à, đã nhớ, một dạng chào quyết thắng 😀 dù gian truân đủ kiểu nhưng vẫn ngạo nghễ ra đi 😀 vừa google dịch với tra từ điển anh pháp việt online thì thấy trong tiếng Pháp Salute là salut 😀 có đúng cái nghĩa đấy.

  4. một vấn đề nữa là ban tổ chức cũng nhanh chóng ra thông báo về ngân sách như thế nào, thu ra làm sao để mọi người còn biết nhé.

  5. Prom dự kiến bao giờ sẽ diễn ra vậy Minh?

Bình luận về bài viết này